Wednesday, March 26, 2008

Amazon Associates คืออะไร

คุณเคยคิดบ้างไหมว่ามีธุรกิจอะไรที่สามารถหารายได้ทางอินเตอร์เนทได้จริงๆ โดยที่ไม่ต้องลงทุนสักบาท ที่ผมพูดมานี่คุณยังอาจไม่เชื่อ ลองอ่านข้อมูลที่ผมจะนำเสนอต่อไปสิครับ

ถ้าคุณออนไลน์อยู่ในโลกไซเบอร์สเปซมาพอสมควร คุณอาจจะเคยได้ยินว่ามีการทำงานบนอินเตอร์เนทหลากหลายวิธีที่สามารถทำรายได้เสริมให้กับคุณได้ อาทิ เช่น โหลดโปรแกรมเขามาแล้วออนไลน์เพื่อชมโฆษณาสินค้าแล้วได้เงิน หรือรับส่งอีเมล์ รับจ้างคลิกแบนเนอร์โฆษณาตามเว็บ ไปจน บอกต่อแต่หรือแนะนำให้มีผู้มาทำงานร่วมทุนเพื่อกินหัวคิว MLM แบบ Work From Home, GDI ฯล

การทำงานพวกนี้ บ้างก็จ่ายจริง บ้างก็จ่ายไม่จริง บ้างก็ต้องเสียเงินเพื่อเป็นสมาชิกก่อน บ้างทำแล้วก็เข้าเนื้อตัวเองเพราะหา downline ไม่ได้ หลายคนที่ทำบ้างก็เลิกทำกลางครัน เพราะต้องใช้เวลานานกว่าจะได้เงินกลับมา เสียเวลา ไม่คุ้มค่า ได้เงินช้า และน่าเบื่อ.. ฯล

แต่วันนี้ผมจะแนะนำธุรกิจขายของ ที่ไม่ต้องซื้อของมาขาย ไม่ต้องมีของ ไม่ต้องส่งของ ไม่ต้องลงทุน และที่สำคัญคือ ทำแล้วสนุก ผลตอบแทนได้ง่าย และจ่ายจริง!!!

มันมีจริงด้วยเหรอ ธุรกิจแบบนี้ :o


เอาล่ะ ผมจะแนะนำรายได้เสริมที่จะสามารถนำเงินเข้าสู่กระเป๋าของคุณได้ในระยะยาวอย่างไม่ยาก จนสามารถทำเป็นรายได้เป็นกอบเป็นกำได้ เพียงแค่...คุณ

1. มีความรู้อินเตอร์เนทนิดหน่อย สามารถใช้อินเตอร์เนทได้ วันละ 1-2 ช.ม
2. มีความรู้ในการ copy และ paste (อิอิ)
3. มีเว็บไซต์ หรือบล็อค เป็นของตัวเอง
4. มีความรู้ภาษาอังกฤษบ้าง พอสมควร (จะขายของให้ฝรั่งนิครับ)
5. มีบัญชี ATM ของ ธ. กรุงเทพฯ (ไม่มีไม่เป็นไร ถ้ามีจะสะดวกในการรับเงินครับ)

เกริ่นมาซะยาว แล้ว Amazon Associates จริงๆ แล้วมันคืออะไรล่ะ

Amazon Associates คืออะไร
Amazon Associates เป็นระบบเครือขายการขายสินค้าออนไลน์ของเว็บ amazon.com ที่ให้เราสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกเพื่อแนะนำสินค้าของ amazon ไปขาย เมื่อเราขายได้เราก็จะได้ % ของสินค้าชิ้นนั้นๆ มาให้กับเรา

จะให้ขายหนังสือเหรอ?
สินค้าของ amazon มีหลากหลายชนิดครับ แต่ก่อนเว็บ amazon ขึ้นชื่อในการขายหนังสือออนไลน์อย่างเดียว แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้วครับ ถ้าคุณได้ลองเสิทดูสินค้าของที่นี่ดู จะเห็นได้ว่ามีของให้เลือกซื้อมากมายหลายชนิดมาก ไม่ได้มีแต่เฉพาะหนังสือแล้ว สินค้า ณ วันนี้ของเขาเยอะมากจริงๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีของให้ขาย

จะเริ่มต้นยังไง
เพียงแค่คุณต้องมีเว็บไซต์ เป็นของตัวเองก่อนครับ (อันนี้มันเสียตังนิ) แต่สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการลงทุนเช่าโฮสจดโดเมนเนมเลย (แบบผม)ก็แค่หาฟรีบล็อค แล้วก็ทำบล็อคไซต์ให้เป็นของตัวเองแค่นั้นแหละครับ จะนำเสนอข้อมูลอะไรก็ได้ จะเขียนเป็นไดอารี่ ข่าวสาร จะรีวิวภาพยนต์ หรือสินค้า จะใช้วิธี copy เนื้อเรื่องข้อความจากเว็บฝรั่งมานำเสนอ หรืออะไรก็แล้วแต่ครับ ขอให้มีข้อมูลและอัพเดทบ้างก็พอ

จากนั้นเราก็นำป้ายโฆษณา (banner) หรือลิ้งค์ (link unit) ที่เราได้จากทาง Amazon Associates (ลิ้งจากใน aStore ของเรานั่นเอง) มาแปะบนเว็บไซต์หรือบล็อคไซต์ของเรา แล้วถ้ามีผู้เข้ามาชมเว็บของเราแล้วคลิกผ่านแบนเนอร์ หรือลิ้งค์นั้น แล้วเกิดการซื้อสินค้าผ่านลิ้งค์นี้ เราก็จะได้รับค่าคอมมิสชั่น เป็น % ตามที่ amazon เขากำหนดไว้ในสินค้าแต่ละชนิดครับ

เห็นไหมล่ะครับ ทำง่ายๆ ได้ง่ายๆ ไม่ต้องวางแผนอะไรมากให้เหนื่อย เพียงแค่คุณทำตามแผนประจำทุกๆ วัน ภายในระยะเวลา 2-3 เดือน ผมแน่ใจว่ารายได้ก็จะเริ่มเข้ามาให้คุณตื่นเต้นเล่นแล้วล่ะครับ

***************************
ทำการค้าขาย โดยที่ไม่ต้องลงทุน
ไม่ต้องหาซื้อสินค้ามาขาย
เมื่อขายได้แล้วไม่ต้องส่งของ
ไม่ต้องมีบริการหลังการขาย
นี่แหละ Amazon Associates :)~
***************************

Lesson 1 วิธีสมัคร Amazon affiliate program


1 comments:

Blogger said...

If you're looking for a reputable contextual ad network, I suggest that you take a look at ExoClick.