Friday, April 18, 2008

Lesson 1 วิธีสมัคร Amazon Affiliate Program

คราวนี้เรามาทำการสมัครเป็นผู้ร่วมขายสินค้าให้กับ Amazon กันเลยครับ ช่วยชาติดูดเงินดอลล่าเข้าประเทศ เงินไทยไม่รั่วไหลออกนอกครับ :)

วิธีสมัคร Amazon Affiliate
1. เข้ามาที่เว็บ https://affiliate-program.amazon.com/join

2. คลิกที่ Apply now
Amazon affiliate program

3. กรอกข้อมูล อีเมล์ ที่สามารถติดต่อได้ จากนั้นทำการ ติ๊ก ที่ No, I am a new customer. เสร็จแล้วกดที่ Sign in using our secure server
Amazon affiliate program

4. กรอกข้อมูลที่เป็นจริง พร้อมตั้งพาสเวิร์ด เสร็จแล้วกดที่ Continue
Amazon affiliate program

5. กรอกข้อมูลส่วนตัวที่เป็นจริง (ตรวจสอบชื่อที่อยู่ให้ถูกต้อง เพราะ amazon จะส่งเช็คมาให้ตามชื่อที่อยู่นี้)
Amazon affiliate program

6. กรอกข้อมูลเว็บไซต์ของคุณโดยละเอียด (ของผมเป็น shop2mall.blogspot.com ถ้าคุณยังไม่มีเว็บไซต์หรือบล็อค ผมแนะนำให้ไปสมัครใช้บริการของ www.blogger.com ก่อนครับ) จากนั้นยอมรับกฎของทางเว็บโดย ติ้ก ที่ Contract Terms เสร็จแล้วกดที่ Finish เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัคร
Amazon affiliate program

7. จากนั้นทาง amazon จะบอกว่าเราสมัครเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ให้เรากดที่ Specify Payment Method Now เพื่อยืนยันวิธีรับเงิน
Amazon affiliate program

8. ให้เราเลือกการรับเงินเป็นแบบเช็ค (เราสามารถเปลี่ยนรูปแบบการรับเงินภายหลังได้)
Amazon affiliate program

เริ่มสมัครหาเงินแบบง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องทุนสักบาท ในบทต่อๆ ไปผมจะสอนเกี่ยวกับการนำเสนอสินค้าเพื่อไปขายนะครับ

Lesson 2 การเลือกสินค้าและการสร้าง aStore


8 comments:

Absolute said...

ขอบคุณมากๆคับ มีประโยชน์มากๆเลย

JEANCOMET said...

แล้วการรับเงินเราสามารถให้เค้าจ่ายผ่านpaypal ได้มั้ย ช่วยตอบด้วยนะ ขอบคุณล่วงหน้า

tenb said...

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆ ครับ

http://www.10logic.com

Junior said...

เป็นความรู้มาก ๆ ครับผม ... :)
ขอบคุณครับผม มีประโยชน์มากเลย

jaideejung007 said...

ขอบคุณครับ สาระดีมากๆ ครับ

Mark J. said...

จำเป็นต้องสมัครด้วยชื่อที่อยู่เดิมในBloggerหรือเปล่าครับ หรือสมัครด้วยชื่อที่อยู่อื่นก็ได้

KPN4Shop said...

ขอบคุณมากครับ

Blogger said...

If you are looking for an excellent contextual advertising network, I suggest you check out Clicksor.